Thứ Sáu, 20 tháng 9, 2013

Chuyển nhà trọn gói giá rẻ Hà Nội

 Chuyển nhà trọn gói  giá rẻ xin chào quý khách, kính chúc quý khách mọi điều tốt lành, cảm ơn quý khách đã ghé thăm trang web của chúng tôi.

chuyển nhà trọn gói giá rẻ

Với phương châm “Phục vụ mọi lúc, phục vụ mọi nơi” Công ty chúng tôi tin rằng bằng việc góp công sức nhỏ bé của mình cho thị trương chuyển văn phòng chung trên toàn Việt Nam cũng như làm nâng cao thương hiệu Kiến Hồng đó là một thành công lớn của chúng tôi.

Dịch vụ chuyển nhà giá rẻ - uy tín Hà Nội

Với chất lượng phục vụ “Lấy chữ tín làm đầu”. Theo đúng hợp đồng đã ký, dù là hợp đồng lớn hay nhỏ. Dưới sự chỉ đạo của tổ trưởng chúng tôi nhanh chóng bắt tay vào việc theo chuyên môn của từng người, người đóng gói tài liệu, người bao bọc máy tính, người thì tháo tủ…

chuyển văn phòng trọn gói

Sau khi hoàn thành công việc đóng gói đồ đạc, đánh số đồ đạc, ghi tên từng người, theo từng phòng ban, bởi dịch vụ chúng tôi là dịch vụ trọn gói do đó mọi việc từ a-z khách hàng chẳng phải đụng tay chân vào, chỉ yêu cầu khách hàng bảo quản các vật phẩm có giá trị, Khi đóng gói xong, công nhân sẽ

Chuyên nhà giá rẻ

Khi quý khách đã tin dùng dịch vụ trọn gói, chúng tôi cam kết trả lại 100% tất cả các sản phẩm nếu chúng tôi làm hỏng. Cũng chính vì cam kết này, cùng với sự tin tưởng của khách hàng, dịch vụ chuyển nhà trọn gói của chúng tôi ngày càng vươn xa.

Tùy vào hợp đồng, có hợp đồng chỉ sau một vài giờ đồng hồ toàn bộ quy trình đóng gói, tháo dỡ đã được làm xong anh em công nhân chuyển toàn bộ đồ xuống và xếp lên 1 chuyến xe tải 1,5 tấn chuyển tới địa chỉ mới đã có trong hợp đồng đã ký, cũng có mất cả ngày,đưa lên tầng chuyển vào phòng lắp đặt và xếp lại toàn bộ theo yêu cầu của khách hàng.

Cảm ơn các gia đình cơ quan và đoàn thể đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ của Công ty chúng tôi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét