Chủ Nhật, 15 tháng 9, 2013

Chuyển nhà trọn gói

Kiến Hồng. Công ty chuyển nhà trọn gói xin kính chào Quý khách.Những ngày đầu của tháng 8 âm lịch không khí chuyển nhà của người dân các đô thị lớn bắt đầu tăng cao do tháng 7 nhiều người có tâm lý ngại không muốn chuyển nhất là ở Hà Nội.Nắm bắt được nhu cầu này Công ty Kiến Hồng chúng tôi đã chuẩn bị kỹ lưỡng cả về nhân lực, vật tư cũng như đội ngũ nhân viên khảo sát đi ký hợp đồng để phục vụ khách hàng được chu đáo.Chuyển nhà trọn gói cho bác Hoàng dâu địa chỉ 17T9 P1704 Trung Hòa Nhân Chính ngày 12/9/2013Đúng 9h sáng 10 công nhân lực ty Kiến Hồng chúng tôi có mặt tại địa chỉ chiêu đãi sở để thực thi hiệp đồng vận chuyển cho khách.Với nhiều lợi thế cả về chuyên môn và nghiệp vụ tay nghề với sự cắt cử của người đứng đầu nhóm chúng tôi mỗi người một chuyên môn riêng bắt tay vào công việc. Người thì tháo đồ, người thì đóng gói đò đạc… nhanh như cắt đến 10h30 tuốt tuột đồ của khách hàng đã được anh em công nhân đóng gói…chuyển xuống và xếp lên 3 chuyển xe tải của Công ty chạy sang địa chỉ mới tại 460 Minh Khaivà chuyển lên nhà T2 P2504 lắp đặt, sắp đặt và kê dọn lại, khoan bắt tranh ảnh lại theo yêu cầu của khách.Đến 15h chiều cùng ngày chúng tôi đã chuyển trọn gói từ AàZ xong cả thảy đồ đoàn của khách hàng. Giao kèo giữa hai bên đã được thanh lý với sự hài lòng cao của khách hàng.Cảm ơn các gia đình cơ quan và đoàn thể đã tin cậy và sử dụng dịch vụ của Công ty chúng tôi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét